Patong Sunset Villa Phuket ที่พักสุดสวยวิลล่าริมหาดภูเก็ต ดินเนอร์ชมพระอาทิตย์ตกฟินๆ

รีวิว โรงแรม รีสอร์ทป่าตองซันเซตวิลล่า ใหม่ๆสวยๆ นั่งชิวชมซันเซต ฟินสุดๆ

ผู้เข้าชม : 50273 ครั้ง
Patong Sunset Villa Phuket ที่พักสุดสวยวิลล่าริมหาดภูเก็ต ดินเนอร์ชมพระอาทิตย์ตกฟินๆ

ป่าตอง ซันเซ็ต วิลล่า ที่พักสุดสวยวิลล่าริมหาดภูเก็ต จุดเด่นมีมากมายตั้งแต่กิจกรรมต่างๆ ภายในวิลล่า วิวหลักล้านริมทะเล อาหารอร่อยๆ และห้องพักสุดพิเศษที่โรแมนติกมากๆ บอกเลยต้องไปเช็คอิน

ในส่วนของทีเด็ดคือห้องพักที่เป็นกระจกใส วิวทะเลหลักล้าน 100% คือแบบโขดหินสวย หาดสวยน้ำใส มีเรือแล่นผ่านฟินๆ ได้ฟิลจริงๆครับ เหมาะกับไปกับคู่รักเลยย และตามชื่อครับ Sunset คือพระอาทิตย์ตกดิน ดินเนอร์ชิวสวยมวากกก

https://shope.ee/2VPZJGktmL

ห้องพักวิวหลักล้าน วิวทะเล

ห้องพักที่นี่สวยสุดวิวหลักล้าน แบบเกินกว่า 180 องศา สวยๆชิวๆ สวยตั้งแต่ในห้องไปยันระเบียงคือแบบเปิดประตูมาคือ 10/10 เลยครับแอดชอบมวากกก
ห้องพักวิวหลักล้าน-วิวทะเล ห้องพักที่นี่สวยสุดวิวหลักล้าน-แบบเกินกว่า-180-องศา-สวยๆชิวๆ-สวยตั้งแต่ในห้องไปยันระเบียงคือแบบเปิดประตูมาคือ-10/10-เลยครับแอดชอบมวากกก patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต

อาหารลอยน้ำฟินๆ

สระว่ายน้ำสวยๆ แบบอินฟินิตี้พูลให้อารมณ์ชิวๆ สบายๆ วิวทะเลน้ำใสสวยๆ สมกับเป็น ที่พักภูเก็ตเด็ดๆกันเลยครับ เช้าๆได้อาหารโฟลทติ้งลอยน้ำนี่เด็ดไปเลยย
อาหารลอยน้ำฟินๆ สระว่ายน้ำสวยๆ-แบบอินฟินิตี้พูลให้อารมณ์ชิวๆ-สบายๆ-วิวทะเลน้ำใสสวยๆ-สมกับเป็น-ที่พักภูเก็ตเด็ดๆกันเลยครับ-เช้าๆได้อาหารโฟลทติ้งลอยน้ำนี่เด็ดไปเลยย patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต

กิจกรรมมากมาย

ที่ Patong Sunset Villa มีกิจกรรมให้เล่นและเพลิดเพลินมากมายตั้งแต่ Surf ไปจนถึงกิจกรรมอื่นๆ
กิจกรรมมากมาย ที่-Patong-Sunset-Villa-มีกิจกรรมให้เล่นและเพลิดเพลินมากมายตั้งแต่-Surf-ไปจนถึงกิจกรรมอื่นๆ patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต

จุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ

ที่นี่วิวดีและสวยมากมาย ไม่ว่าจะทั้งชุดว่ายน้ำ ชุดเดรส ก็ถ่ายรูปได้ฟินๆ ได้กลับบ้านไปเกือบพันรูปป
จุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ ที่นี่วิวดีและสวยมากมาย-ไม่ว่าจะทั้งชุดว่ายน้ำ-ชุดเดรส-ก็ถ่ายรูปได้ฟินๆ-ได้กลับบ้านไปเกือบพันรูปป patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต

จุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ

0
  patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต

ภายในห้องกระจกใสสวยๆ

แบบว่าคือวิวหลักล้านของจริงได้เพลิดเพลินกับทะเล โขดหินสวยงามพร้อมน้ำใสๆ
ภายในห้องกระจกใสสวยๆ แบบว่าคือวิวหลักล้านของจริงได้เพลิดเพลินกับทะเล-โขดหินสวยงามพร้อมน้ำใสๆ patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต

ภายในห้องกระจกใสสวยๆ

0
  patongsunset,villa,ที่พักภูเก็ต

Patong Sunset Villa ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งราวตากผ้า, ชา (ฟรี), ผ้าปูที่นอน, กระจก, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, การตกปลา พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Patong Sunset Villa



ที่ตั้ง

ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย

ระดับดาว

3.5

Checkin

14:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

11 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

3 ชั้น

ปีที่เปิด

2018

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

9.4

ที่อยู่

229 Phrabarami Rd, Tambon Patong, Amphoe Kathu, Chang Wat Phuket 83150 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย TH



รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก ภูเก็ต ลดสูงสุด 70% !!