Four Point Phuket ที่พักสุดสวยภูเก็ต ริมหาดป่าตอง วิวหลักล้าน ออกแบบสถาปัตยกรรมไม่เหมือนใคร

รีวิวโรงแรมโฟร์พอยท์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort facility ครบแบบฟินๆ

ผู้เข้าชม : 44022 ครั้ง
Four Point Phuket ที่พักสุดสวยภูเก็ต ริมหาดป่าตอง วิวหลักล้าน ออกแบบสถาปัตยกรรมไม่เหมือนใคร

ที่พักภูเก็ต ที่พักป่าตอง โรงแรมหรู 600 ห้องในเครือ marriott สไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่ายมินิมอล ให้อารมณ์แบบคลาสิกไปในตัว ถือว่าเป็นการผสมผสานบอกเล่าศิลปะภูเก็ตได้อย่างดีเยี่ยม ภายในมีภาพวาดผลงานจากจิตรกรชื่อดังมากมายให้ชมครับ เป็นโรงแรม 4 ดาวที่ราคาไม่แพง แต่สิ่งอำนวยความสะดวกและ facilities จัดเต็มเหมือนโรงแรม 5 ดาวกันเลยทีเดียวครับ สะดวกสบาย พักผ่อนกันชิวๆ ที่พักอยู่ห่างสนามบินภูเก็ตเพียง 40 นาทีเท่านั้น (สนามบิน - ป่าตอง) จุดเด่นคือการออกแบบดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ที่ได้ Inspiration มาจากชาว เปอรานากัน ชาวจีนเชื้อสายมลายูที่ย้ายมาที่ภูเก็ตครับ บอกเลยว่าเด็ดๆ กลิ่นไอ Culture ที่ฟินๆไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน ลวดลายจะอยู่บนฝาผนัง กำแพง ห้องพัก และส่วนต่างๆของโรงแรมเลย ต้องมาเช็คอินกันน้าา

อ้ะ แถมๆนิดนึงห้องอาหารที่นี่ชื่อว่า ห้องอาหารชาวเล (Chao Leh Restaurant) บอกเลยว่าเด็ดๆอร่อยๆปนๆฟิวชั่นหลากหลายสไตล์กันเลยครับ มีทั้งอาหารภูเก็ต อาหารพื้นเมืองภูเก็ต อาหารยุโรป อาหารตะวันตก อาหารเอเชียก็มีครบหมด เปิดบริการทั้งวันน้าา

https://shope.ee/2VPZJGktmL

สระว่ายน้ำใหญ่มวากก

ความสวยงามของที่พักและสระว่ายน้ำใหญ่และยาวสวยๆ ได้ฟิลการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร แถมจุดถ่ายรูปเยอะแยะมากมายให้เลือกเลยงับ
สระว่ายน้ำใหญ่มวากก ความสวยงามของที่พักและสระว่ายน้ำใหญ่และยาวสวยๆ-ได้ฟิลการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร-แถมจุดถ่ายรูปเยอะแยะมากมายให้เลือกเลยงับ fourpointphuket,fourpointsheratan

ที่พักโทนสีขาวแบบคลีนๆ

อย่างที่บอกว่าเป็นการออกแบบสถาปัตยากรรม Architecture ที่ไม่เหมือนใคร ปนกับสีของพื้นและต้นไม้สีเขียวบอกเลยว่าเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ ได้อารมณ์สอดแทรกการพักผ่อนฟินๆ
ที่พักโทนสีขาวแบบคลีนๆ อย่างที่บอกว่าเป็นการออกแบบสถาปัตยากรรม-Architecture-ที่ไม่เหมือนใคร-ปนกับสีของพื้นและต้นไม้สีเขียวบอกเลยว่าเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ-ได้อารมณ์สอดแทรกการพักผ่อนฟินๆ fourpointphuket,fourpointsheratan

บันไดสุดสวย

แอดชอบบันไดนี้มาก ดูเหมือนเป็นบันไดธรรมดา แต่พอถ่ายรูปออกมาและของจริงรู้สึกมันโดดเด่นเหมือนเข้าไปในหนังซักเรื่อง (แต่นึกเรื่องไม่ออก 555)
บันไดสุดสวย แอดชอบบันไดนี้มาก-ดูเหมือนเป็นบันไดธรรมดา-แต่พอถ่ายรูปออกมาและของจริงรู้สึกมันโดดเด่นเหมือนเข้าไปในหนังซักเรื่อง--แต่นึกเรื่องไม่ออก-555- fourpointphuket,fourpointsheratan

ชุดไหนก็ปัง

สำหรับที่นี่ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็เรียกได้ว่าปัง ทั้งชุดเดรส ชุดว่ายน้ำ กี่มุมก็สวย มุมเดิมก็ยังสวยย
ชุดไหนก็ปัง สำหรับที่นี่ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็เรียกได้ว่าปัง-ทั้งชุดเดรส-ชุดว่ายน้ำ-กี่มุมก็สวย-มุมเดิมก็ยังสวยย fourpointphuket,fourpointsheratan

ชุดไหนก็ปัง

0
  fourpointphuket,fourpointsheratan

โอบล้อมไปด้วยสีเขียว

บรรยากาศที่พักโอบล้อมไปด้วยต้นไม้ และธรรมชาติสีเขียว ร่มรื่นหน่อยๆ และมีแดดหน่อยๆในบางช่วง แต่สวยงามครับ
โอบล้อมไปด้วยสีเขียว บรรยากาศที่พักโอบล้อมไปด้วยต้นไม้-และธรรมชาติสีเขียว-ร่มรื่นหน่อยๆ-และมีแดดหน่อยๆในบางช่วง-แต่สวยงามครับ fourpointphuket,fourpointsheratan

โอบล้อมไปด้วยสีเขียว

0
  fourpointphuket,fourpointsheratan

บริการและพนักงานดูแลดีมาก

วัดกันได้เลยจากที่พักที่แทบจะไม่เห็นใบไม้ร่วงหล่น ทั้งในสระ ทั้งบนพื้นเลย บอกเลยว่าส่วนนี้แอดให้ 10/10 จริงๆครับ
บริการและพนักงานดูแลดีมาก วัดกันได้เลยจากที่พักที่แทบจะไม่เห็นใบไม้ร่วงหล่น-ทั้งในสระ-ทั้งบนพื้นเลย-บอกเลยว่าส่วนนี้แอดให้-10/10-จริงๆครับ fourpointphuket,fourpointsheratan

บริการและพนักงานดูแลดีมาก

0
  fourpointphuket,fourpointsheratan

บริการและพนักงานดูแลดีมาก

0
  fourpointphuket,fourpointsheratan

ที่ตั้ง

ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย

ระดับดาว

4

Checkin

15:00:00 น.

CheckOut

12:00:00 น.

จำนวนห้องพัก

600 หน่วย/หลัง/ห้อง

จำนวนชั้น

6 ชั้น

ปีที่เปิด

2020

ปีที่รีโนเวท

คะแนนจากลูกค้า agoda

9.5

ที่อยู่

198 Thawewong Rd 83150 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย TH

Chain Hotels Name

Marriott



รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก ภูเก็ต ลดสูงสุด 70% !!